Featured Post

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bài Thuốc Dân Gian

Bài thuốc dân gian

Bài thuốc dân gian là gì ?

Bài thuốc nhân gian là những bài thuốc được được mọi người chuyền từ đơi này sang đời khác. Chúng có từ rất lâu xoa với độ tuổi cũng chúng ta. Những bài thuốc này còn là kinh nghiệm của mọi người trong xã hội này. Người ta lưu chuyền chúng bằng lời nói, bằng chữ viết... Bài thuốc nhân gian cũng chính là cách chữa bệnh ở đông y hay y học cổ truyền cũng điều là bà con ( cha, chú bác, cô, cậu ... )

bai thuoc dan gian

Đặc điểm bài thuốc dân gian

Đặc điểm bài thuốc dân gian này nó như không thể thiếu đối với con người chúng ta ở cuộc sống này. Chúng là rất cần cho những con người nhân giả nhưng chúng ta. Vì nó là món quà vô giá và cũng là nhu cầu thực cần thiết cho chúng ta.
Chúng là những loại thực vật hay động vật có sung quanh chúng ta. Sau đó chúng sẽ được kết hợp để chở thành những bài thuốc mà theo kinh nghiệm cũng mọi người thì đây chính là những sương máu mà có được.

Những bài thuốc dân gian

Những bài thuốc dân gian này sẽ được lấy từ những vị thuốc là những cây thuốc ở cuộc sống chúng ta hay động vật
Bài thuốc 1
Giun đất còn được gọi là địa long. Bài thuốc như sau: Địa long4 gr, hoàng kỳ15 gr, đào nhân4 gr, đương quy vĩ8 gr, hồng hoa4 gr, xích thược 6g.
Cách dùng: Cho khoảng 600ml - 650ml nước vào nầu thuốc có tất cả các vi thuốc trên náu sắc còn khoảng 200ml-250ml / ngày uống/ 3 lần.
Bài thuốc sử dụng cho những người méo miệng, thân thể bắt tội...
Bài thuốc 2
Kết hợp mật ông, nghệ, chanh làm thành bài thuốc chữa cảm cúm cho bé. Nghệ cạo vỏ đâm nhuyễn ra, chanh cắt ra làm 2 để hộp lại cho vào thêm 3 muỗng mật ong mang đi chưng cách thủy 20 phút. cho bé uống ngày/ 2 lần uống sau bữa a chính. Không nên cho uống trước bữa ăn.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết. Các bạn có thể tìm hiểu hay gọi vào sđt 02838 495 888 để hỏi những vì chúng ta không biết và sẽ được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét