Featured Post

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

y học cổ truyền hcm

Y học cổ truyền hcm

Y học cổ truyền là gì ?

Y học cổ truyền hcm VN ý muốn nói đến y học cổ truyền ở Hồ Chí Minh của Việt Nam. Như chúng ta đã biết đông y và y học cổ truyền thì cũng là 1. Đông y là cách chữa trị bệnh theo nền tản triết lý trung quốc. Thời xưa nước ta cũng dựa vào triết lý đó để chữa bệnh cho dân ta. Cho đến ngày nay chúng vẫn còn phát triển và được mọi người công nhận là phương pháp điều trị bệnh rất có hiệu quả.

Y học Việt Nam

Y học việt nam là nói đến nghành y với phương châm chính đó là khám và chữa bệnh cho mọi người. Y học việt nam cũng chia ra thành 2 phương pháp khám chữa bệnh đông y và tây y. Hai phương pháp chữa bệnh điều khám nhau. Như chúng cũng điều mang chung một hướng đi đến. Phải làm cho người bệnh hết bệnh. Luôn giúp ích cho cuộc sống chúng ta. Ở đây chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về đông y.

y hoc co truyen hcm

Phương pháp chữa bệnh đông y

Đông y có nhiều bài thuốc để chữa bệnh nhưng cũng chỉ có những phương pháp chính sao đây

  • Bài thuốc: Chỉ sử dụng những vị thuốc có trong thiên nhiên như thực vật và động vật. Những vị thuốc này cũng sẽ được kết hợp lại với nhau để tạo ra nhiều bài thuốc với mục đích giúp cho người bệnh trị liệu và tạo cho con người thật nhiều sức khỏe.
  • Ấn huyệt: Phương pháp trị bệnh cũng khá phổ biết. Phải do chính các lương y có kinh nghiệm và tay nghề cao mới có thể chữa bệnh bằng cách này. Như vậy mới mang đến cho chúng ta kết quả tốt. Ấn huyệt là cách thức kích thích theo kiểu vật lý trị liệu. Khi đó người thầy thuốc sẽ ấn lên các huyệt đạo ở trên cơ thể người bệnh như da, cơ , dây thần kinh...
  • Châm cứu: Cách thức chữa bệnh rất lâu đời. Như không phải ai cũng có thể làm được điều này hiệu quả đây nhé. Người thầy thuốc sẽ sử dụng các vật nhọn như kim châm hay que châm... Để châm vào các huyệt đạo trên cơ thể chúng ta. Phương thức chữa bệnh hiệu quả cao.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm ở nhiều nơi về các công dụng của những phương pháp này hoặc bạn cũng có thể điện thoại vào số điện thoại 02838.495.888 để hỏi và sẽ được tư vấn. cảm ơn các bạn đã theo dõi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét